69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp

Bạn sẽ học được gì?

  • Tuyệt chiêu khiến khách hàng biết đến bạn 1 cách tự nhiên
  • Gây dựng lòng tin và sự thiện cảm bằng 13 phương thức
  • Làm chủ bối cảnh, xoay chuyển ý định của khách hàng theo ý bạn
  • Tấn công tử huyệt giúp khách hàng nhanh chóng ra quyết định
  • Tạo lập lý do khiến khách hàng không thể từ chối
  • Khiến khách hàng có lý do quay lại hàng trăm lần

Đối tượng đào tạo

  • Chủ doanh nghiệp, quản lý
  • Nhân viên Sales & Marketing
  • Người kinh doanh trong mọi lĩnh vực
  • Tất cả những ai đam mê kiếm tiền và mong muốn mở rộng mối quan hệ

 

Giới thiệu khóa học

Bạn đã bao giờ tự hỏi bí quyết của những người thành công trong lĩnh vực của mình là gì?

Hay những người đồng nghiệp cùng làm sale lại có doanh thu cao ngất ngưởng?

Những người tưởng chừng không có nền tảng vững chắc về vốn hay mối quan hệ lúc ban đầu lại xây dựng được 1 hệ thống bán hàng tuyệt vời khiến mọi người ngưỡng mộ?

Và nếu bạn cho rằng: Chốt Sales là bước cuối cùng không liên quan đến những hành động trước và sau đó thì đó chắc chắn là nguyên nhân khiến bạn chưa thành công!

"69 tuyệt chiêu chốt Sales" chính là khóa học dành cho bạn! 70 bài học sẽ giúp bạn tìm được chìa khóa vạn năng để chốt sales thành công trong mọi cuộc giao dịch. Điều đầu tiên mà giảng viên Hán Quang Dự chia sẻ với bạn không phải là những bí quyết nhỏ lẻ để chốt đơn mà là cách đưa tên bạn/ doanh nghiệp và sản phẩm của bạn có thể đến với khách hàng một cách tự nhiên mà đầy dụng ý. Với thị trường cạnh tranh như hiện tại, để khách hàng nhớ đến và có thiện cảm cũng là thành công lớn. Bạn sẽ bất ngờ với cách anh làm chủ bối cảnh trong mọi cuộc gặp gỡ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ vững chắc khiến khách hàng không chỉ đến với bạn 1 lần mà còn hàng trăm lần cùng với những khách hàng mới.

Nội dung khóa học

Bài 1: Google search
Bài 2: Google Adwords
Bài 3: Sử dụng Facebook
Bài 4: Facebook Ads
Bài 5: Mạng xã hội hình ảnh
Bài 6: Sử dụng Youtube
Bài 7: Quảng cáo trên Website đối tác
Bài 8: Quảng cáo trên Website nổi tiếng
Bài 9: Sử dụng báo chí
Bài 10: Sử dụng mạng xã hội khác
Bài 11: Luôn hiện diện tích cực trước mắt khách hàng
Bài 12: Luôn nổi trội trước đám đông
Bài 13: Để họ thấy cách người khác mến mộ mình
Bài 14: Sử dụng mối quan hệ
Bài 15: Trở thành chuyên gia hình mẫu
Bài 16: Tặng quà khách hàng
Bài 17: Cá nhân hoá mối quan hệ khách hàng
Bài 18: Viết câu chuyện cuộc đời hấp dẫn
Bài 19: Có lý tưởng, mục tiêu đáng ca ngợi
Bài 20: Tạo ra thành tựu đáng ngưỡng mộ
Bài 21: Có một gia đình hạnh phúc
Bài 22: Để khách hàng ngưỡng mộ công ty bạn
Bài 23: Để khách hàng ngưỡng mộ đội nhóm bạn
Bài 24: Là người xác nhận lịch hẹn
Bài 25: Luôn là người đến trước khách hàng
Bài 26: Luôn là người chọn điểm hẹn
Bài 27: Trang phục, phụ kiện
Bài 28: Bộ Sales Kit
Bài 29: NEO
Bài 30: Chủ động gọi món
Bài 31: Làm chủ bối cảnh một sải tay
Bài 32: Cho khách hàng mượn đồ
Bài 33: Dùng ánh mắt kiểm soát bối cảnh
Bài 34: Va chạm cơ thể
Bài 35: Làm chủ bối cảnh bằng âm nhạc
Bài 36: Sử dụng mùi hương
Bài 37: Kể câu chuyện cá nhân
Bài 38: Kể câu chuyện về doanh nghiệp bạn
Bài 39: Kể câu chuyện về sản phẩm
Bài 40: Trở thành chuyên gia
Bài 41: Am hiểu thị trường
Bài 42: Sức mạnh mối quan hệ
Bài 43: Testimonial - Cảm nhận khách hàng
Bài 44: Hiện diện với thái độ & ngôn ngữ tích cực
Bài 45: Món nợ ân tình
Bài 46: Tuyệt chiêu Feature benefits
Bài 47: Ưu đãi, khuyến mại
Bài 48: Đưa sự giới hạn
Bài 49: Cá nhân hoá
Bài 50: Cam kết
Bài 51: Tấn công tử huyệt Tiền của khách hàng
Bài 52: Tấn công tử huyệt Danh vọng của khách hàng
Bài 53: Tấn công tử huyệt Mối quan hệ của khách hàng
Bài 54: Tấn công tử huyệt Phát triển bản thân của khách hàng
Bài 55: Tấn công tử huyệt Cống hiến của khách hàng
Bài 56: Kể chuyện
Bài 57: Tạo sự khan hiếm
Bài 58: Tạo phiên bản đặc biệt - USP
Bài 59: Va chạm thân thể để bán hàng
Bài 60: Đặt câu hỏi
Bài 61: Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm
Bài 62: Người tung kẻ hứng
Bài 63: Áp lực đạo đức
Bài 64: Up sales
Bài 65: Kỹ thuật làm phép tính nhân
Bài 66: Kỹ thuật làm phép tính trừ
Bài 67: Kỹ thuật làm phép chia
Bài 68: Kỹ thuật làm phép tính cộng
Bài 69: Trải nghiệm của khách hàng cũ
Bài 70: Tổng kết
  • Kinh nghiệm làm việc

Chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh

Hiện tại, anh đang là giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam.

Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động. 

Đang là cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc

Được mọi người biết đến như một người truyền cảm hứng mãnh liệt với các chương trình đào tạo nổi tiếng đang được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bán hàng như hơi thở, Email marketing dành cho chủ doanh nghiệp, Nghệ thuật viết sách, xây dựng hệ thống bán hàng tự động, Thuyết trình bán hàng...