Làm chủ giọng nói

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu về giọng nói của mình
  • Sửa được giọng địa phương
  • Có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe
  • Nói bằng giọng bụng và nói trong khoang miệng
  • Nói có sự an lạc, thanh bình
  • Nói có nội lực to vang khỏe
  • Nói có sự mạnh mẽ của nam giới và mềm mại của nữ giới theo phong thủy.
  • Giọng nói dành cho nghề bán hàng, MC và nhà đào tạo
  • Sửa được các lỗi trong giọng nói.
  • Làm chủ được giọng nói của mình.

Đối tượng đào tạo

  • Người muốn có giọng nói hay, truyền cảm
  • Các bạn nói ngôn ngữ địa phương, mong muốn sửa giọng nói của mình thành giọng phổ thông
  • Các bạn làm trong đài truyền hình, phát thanh mong muốn sửa giọng nói 
  • Tất cả những ai mong muốn có giọng nói thu hút, đi vào lòng người

 

Giới thiệu khóa học

Giọng nói của mỗi người được hình thành từ khi sinh ra và giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định năng lực của người đó, đặc biệt với những công việc liên quan trực tiếp và sử dụng Giọng nói làm công cụ, phương tiện chính trong quá trình làm việc như Giảng viên, Giáo viên, Dịch vụ, Tư vấn và chăm sóc khách hàng,....

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh hiện nay, giọng nói hay trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, một giọng nói hay, trầm ấm, truyền cảm hứng sẽ tạo thiện cảm và sự cuốn hút tới người nghe, khiến người nghe chú ý và yêu mến.

Giọng nói hay sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành công cho người sở hữu nó, cũng như mang lại nhiều niềm vui tới cho mình và những người xung quanh.

Việc quản lý giọng nói để nói đúng mục đích, nói đúng suy nghĩ để chinh phục người nghe là một điều không phải dễ và còn khó hơn khi quản lý giọng nói để không ảnh hưởng đến sức khỏe, thanh quản khi nói.....

Nội dung khóa học

Bài 1: Nói để làm gì
Bài 2: Tầm quan trọng của giọng nói
Bài 3: Vì sao bạn lại có giọng nói này
Bài 4: Những yếu tố ảnh hưởng đến giọng nói
Bài 5: Làm gì để thay đổi giọng nói
Bài 6: Thay đổi độ mở của miệng
Bài 7: Thay đổi độ mềm của lưỡi
Bài 8: Thay đổi luồng hơi khi nói
Bài 9: Giọng nói trong khoang miệng
Bài 10: Giọng nói có sự điều khiển
Bài 11: Nói đúng các nguyên âm E, A, O
Bài 12: Nói đúng N và L
Bài 13: Nói đúng các dấu tiếng Việt bắc bộ
Bài 14: Cách mở miệng đúng biên độ
Bài 15: Cách nói đúng các lỗi trong phát âm; anh - ăn, inh - in, kiếp - kíp
Bài 16: Âm lượng phù hợp khi nói
Bài 17: Nói có lên xuống trầm bổng
Bài 18: Nói có độ cộng hưởng to nhỏ nhanh chậm
Bài 19: Nói có nhịp điệu, nhấn, buông
Bài 20: Nói có độ vang
Bài 21: Cách tạo tông giọng trầm
Bài 22: Cách chuyển tông giọng cao thành tông giọng trầm
Bài 23: Giọng nói phù hợp với nam giới
Bài 24: Giọng nói phù hợp với nữ giới
Bài 25: Kỹ thuật nói phù hợp với nghề sales
Bài 26: Kỹ thuật nói với nghề MC
Bài 27: Kỹ thuật nói dành cho nghề đào tạo
Bài 28: Giọng nói với người mạng Kim
Bài 29: Giọng nói với người mạng Mộc
Bài 30: Giọng nói với người mạng Thủy
Bài 31: Giọng nói với người mạng Hỏa
Bài 32: Giọng nói với người mạng Thổ
  • Kinh nghiệm làm việc

Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói – I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay)

Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)

Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)

Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)

Giảng viên thỉnh giảng tại các công ty Đào tạo và Tư vấn doanh  nghiệp: Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, AFC Việt nam, Công ty Đào tạo gia tốc ASK, HPM Hải phòng, GED, PTI.