ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Các nhân viên và chuyên viên Marketing,
- Các nhà quản lý marketing và quản lý cấp cao,
- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ,
- Những người làm trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh (Sales) hoặc có mong muốn tìm hiểu về hoạt động Digital Marketing.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Sau khi hoàn tất chuyên đề này, học viên có thể:
- Có cái nhìn tổng quan về Digital Marketing, cũng như khái niệm nghiên cứu, phân tích hành vi người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc thực thi hiệu quả kế hoạch kinh doanh của tổ chức;
- Hiểu nguyên tắc định vị và truyền thông định vị thương hiệu qua phương thức tiếp cận kỹ thuật số.
- Tối ưu hóa việc phối kết hợp với bộ phận bán hàng nhằm gắn kết thương hiệu với khách hàng xuyên suốt cuộc hành trình của người mua trong môi trường kỹ thuật